CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

 * THỜI ĐIỂM KIỂM HÀNG:
Chúng tôi chấp nhận cho quý khách được đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

hoặc sau khi nhận hàng trong vòng 30p, quý khách kiểm tra phát hiện hàng giao bị nhầm lẫn, sai sót, có thể liên lạc với số hotline: 

0901 124 126 để được yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng.

* LƯU Ý KHI KIỂM HÀNG:

     - Cần giữ nguyên hiện trạng sản phẩm. Điều này sẽ giúp quý khách được đổi/trả hàng nhanh chóng và thuận tiện (trong trường hợp cần đổi trả)

    -  Quý khách cần quay video lúc mở thùng hàng kiểm tra cũng như lúc đóng gói gửi trả hàng để đối chiếu khi cần thiết.

* PHẠM VI KIỂM HÀNG:

Quý khách được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh với sản phẩm trên đơn xác nhận theo các tiêu chí sau:

- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.

- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và đã được bên bán xác nhận.

- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

- Quý khách vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

Mọi thông tin phản hồi, quý khách vui lòng liên hệ với số hotline: 0901 124 126 để được hướng dẫn và giải quyết nhanh nhất.

 


Các tin khác...

TRÁCH NHIỆM CỦA 2 BÊN
BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Trang : 1